Dưới đây là một số hình ảnh ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tại BV Quận 11:
Hệ thống tra cứu thông tin trực tuyến: hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân tra cứu lịch sử khám chữa bệnh và các thông tin liên quan khi cần tìm kiếm người thân đang nằm viện. Các bảng giá viện phí cũng được cập nhật công khai cho người bệnh trong việc thanh toán và chi trả viện phí điều trị. Đặc biệt ứng dụng hỗ trợ tích cực để tra cứu kết quả cận lâm sàng: siêu âm xét nghiệm, nội soi… giúp người bệnh tra cứu từ xa giảm thời gian chờ đợi. Hệ thống đem lại sự thuận tiện tích cực cho người bệnh và nhân viên y tế, tiết kiệm thời gian, chi phí
Apps thống kê thời gian thực: với ứng dụng này, lãnh đạo bệnh viện dễ dàng biết được tình hình khám chữa bệnh của bệnh viện theo thời gian thực để kịp thời chỉ đạo giải quyết (khi cần thiết) như: số lượng bệnh nhân đã đăng ký, số lượng bệnh nhân đã khám, số lượng đăng ký khám sức khỏe, số lượng bệnh nhân khám BHYT đã khám xong nhưng chưa thanh toán, số lượng bệnh nhân đang chờ làm CLS, số lượng bệnh nhân hiện diện toàn viện, tổng số bệnh nhân nhập viện trong ngày, tổng số bệnh nhân xuất viện trong ngày… Điều đáng ghi nhận, với ứng dụng này còn giúp BGĐ biết được những thông tin giám sát chuyên môn để chủ động tìm nguyên nhân và có giải pháp, như: “Top 20 toa có tổng tiền cao nhất”; “Toa thuốc kê trên 6 loại”; “Top 10 chỉ định xét nghiệm”; “Top 10 bác sĩ kê toa nhiều nhất”,…
Thử nghiệm số hoá hồ sơ bệnh án: chương trình viết cho các thiết bị di động Android, tuy nhiên vẫn có thể chạy trên desktop PC, và IOs với các chức năng chính: thay thế toàn bộ hồ sơ viết tay đang dung; có chức năng chụp ảnh; chức năng nhận dạng giọng nói giúp bác sĩ nhập dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi; lưu hồ sơ bệnh án cấp cứu và tờ điều trị vào dữ liệu chung của bệnh viện; truy cập lịch sử hồ sơ của bệnh nhân nhanh chóng, tiện lợi; in hồ sơ ngay tại chỗ.